• Search form is empty!

  • CÓ GÌ MỚI?
    Loading...

    Hướng dẫn auto Kiếm Tiền 5EUR/ngày với Adiphy


    Hôm nay mình giới thiệu đến các bạn cách kiếm tiền từ Adiphy.com. Một trang thuộc dạng PTC Click đọc báo uy tín hiện nay.

    Mình đã chạy được mấy ngày hôm nay share cho các bạn cách dùng Auto Click để chơi site này kiếm 5EUR/ngày.

    Hướng dẫn Auto tự Click

    Bước 1: Đăng Ký 
    http://adiphy.com/invitation/e3d7278ef2824c0fc0fe7c3e7c584bad34991add



    Điền đầy đủ thông tin và chọn SIGN UP

    Bước 2: Sau khi tạo thành công chúng ta bắt đầu kiếm tiền nhé.
    Có 2 hình thức kiếm tiền trên site

    • Click quảng cáo trên Site: Giá 0.01EUR/Click tin tức. Tối đa 600 News/ngày và giá Click sẽ giảm một nửa khi bạn đạt mốc 20EUR


    • Giới thiệu bạn bè cùng tham gia: Bạn sẽ kiếm được hoa hồng là 0.1EUR/1000 Click mà bạn bè bạn click được

    Link giới thiệu sẽ có dạng như http://adiphy.com/invitation/e3d7278ef2824c0fc0fe7c3e7c584bad34991add




    Thanh toán qua Paypal khi các bạn đủ 50 Euro (trong 1-3 ngày)




    Bước 3: Tải phần mềm auto tại đây: 

    Tải về  

    Các bản tải về cài đặt kèm theo crack của phần mềm, bản này mình đã dùng và quét virut nên các bạn yên tâm là không có nhé.

    Cài đặt và Crack xong 
    - Tạo bản ghi mới

    - OK


    - Ghi lại Thao tác chuột xong chúng ta có bản ghi như thế này
    Nhấn Nút Play để thực thi lại thao tác chuột



    Chọn số lần lặp lại ở đây mình để 600
    Nhấn OK để làm việc



    Mình chạy mất khoảng 1h để xong 600news 
    VIDEO HƯỚNG DẪN


    BẰNG CHỨNG THANH TOÁN TỪ ADIPHY

    ĐĂNG KÝ REF ủng hộ mình

    http://adiphy.com/invitation/e3d7278ef2824c0fc0fe7c3e7c584bad34991add

    Thật dễ dàng phải không nào. Chúc các bạn thành công và kiếm thật nhiều tiền. Mọi thắc mắc các bạn để lại dưới comment nhé.









    7 comments: Leave Your Comments

    1. Sao link download tool không được nữa vậy bạn?

      ReplyDelete
      Replies
      1. https://www.dropbox.com/sh/12rvddt99hpkay3/AABX1SpXUzmUscGJ0kevGZGva?dl=0
        Advanced key and mouse recorder full crack
        Link tải đây bạn nhé

        Delete
      2. 50 euro là nhiêu vậy ad, trang này còn kiếm được ko ad??

        Delete
    2. 50 Euro (trong 1-3 ngày) cho mình hỏi 50Euro là bao nhiêu tiền việt nam đồng mình vậy ad?? Thanks ad

      ReplyDelete
      Replies
      1. This comment has been removed by the author.

        Delete
    3. Replies
      1. Là sao bạn ? mình định vào làm thử...nghĩa là kiếm tiền kiểu này hết được rồi ạ ?

        Delete