• Search form is empty!

  • CÓ GÌ MỚI?
    Loading...

    Hướng dẫn cách mua bán trao đổi Bitcoin

    Chào các bạn, Nhiều bạn Newbie người mới hỏi mình và chưa biết làm cách nào để mua bán trao đổi exchange, Đổi từ tiền VNĐ sang Bitcoin để đầu tư Online hoặc sử dụng cho việc Kiếm tiền Online trên mạng một cách thuận tiện nhất vì hiện nay Bitcoin là một trong những đồng tiền ảo được thanh toán phổ biến nhất trên các website kiếm tiền bởi vì tính tiện dụng, nhanh chóng, cũng như bảo mật an toàn của chúng.

    Cũng như tất cả các đồng tiền khác đồng tiền Bitcoin cần có ví để chứa đựng chúng, có rất nhiều ví  bạn có thể dùng nhưng ở đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn ví mà mình thường dùng mà mình thấy tốt nhất đó là Blockchain.info vì nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có Tiếng Việt

    Đầu tiên.
    Bước 1: ĐĂNG KÝ
    Coinbase

    Bước 2:
    - Chọn Ví


    - Tạo ví của bạn



    - Điền đầy đủ thông tin, tick chọn vào đồng ý điều khoản > Tiếp Tục


    Bước 3: 
    - Vậy là XONG bây giờ chúng ta có thể GỬI và NHẬN Bitcoin rồi
    Địa chỉ ví  Bitcoin của bạn sẽ có dạng : 1P6ftqG1bDbq2Lp2QCvYe1rkAbMFU7dqXA
    Địa chỉ ví có thể thay đổi theo thời gian nhưng không ảnh hưởng đến giao dịch của bạn
    Địa chỉ này ẩn danh và người nhận sẽ không biết bạn là ai và đến từ đâu
    Phí giao dịch rất thấp




    - Để đảm bảo an toàn cho Ví của mình khỏi bị mất cắp bạn vào Trung Tâm Bảo Mật để thiết lập nhé
     Có các mức độ bảo mật khác nhau từ 1-2
    Ở đây tài khoản mình đã xác nhận email, Nhóm từ khôi phục ( Bao gồm 12 chữ số ngẫu nhiên các bạn cất kĩ nhé cái này theo mình là quan trọng nhất khi bạn mất mật khâu cấp 1 và cấp 2)
    Ngoài ra nếu bảo mật cấp 2 cao hơn thì các bạn kích hoạt xác minh 2 bước có nghĩa là khi đăng nhập phải có xác minh từ SĐT của bạn mới đc đăng nhập vào ví


    Bước 4 :
    Để có bitcoin có hai cách: thứ nhất là Đào (miner) Cái này rất tốn kém vì phải đầu tư CPU khủng. Bởi vậy mình chỉ mua Bitcoin từ các trang mua bán trao đổi Bitcoin
     nếu muốn mua Bitcoin bằng VNĐ thì các bạn có thẻ vào một số trang sau ở Việt Nam
    mình thường mua và bán trên:

    Vậy là xong, Hy vọng các bạn sẽ hiểu cách giao dịch và sử dụng Bitcoin. Các bạn không hiểu có thể để lại Comment bên dưới. Chúc các bạn thành công

    Nhớ theo dõi Blog của mình nhé.

    0 comments:

    Post a Comment