• Search form is empty!

  • CÓ GÌ MỚI?
    Loading...

    [Reviews] Đầu Tư Recyclix Dự Án Tái Chế Rác Thải Lợi Nhuận 14%/35 Ngày

    Recyclix.com là một website của công ty RECYCLIX SP. ZO.O có trụ sở chính tại Warsaw, Ba Lan. Công ty  Recyclix là một công ty hợp pháp với các số đăng ký KD và thuế rõ ràng (KRS: 0000533282-REGON: 360290387-NIP: 5272725464) hoạt động trong lãnh vực môi trường: mua rác tái chế-quá trình tái chế-thành phẩm hạt nhựa.





    Riêng con số thống kê  nghành CN tái chế rác nhựa cho biết trong 50 năm qua việc sử dụng sản phẩm từ nhựa đã tăng 20 lần, 86% nhựa ở Châu Âu xuất đi Trung Quốc, chỉ có 20% rác nhựa trên thế giới được tái chế phần còn lại được đốt bỏ. Lợi nhuận của nghành tái chế rác-hạt nhựa  trong năm 2014 ước tính khoảng 372 tỷ EUR.
    Vậy bạn kiếm tiền như thế nào với dự án tái chế rác Recyclix? Rất đơn giản là bỏ tiền ra mua rác tái chế và đợi khoảng 5 tuần thành hạt nhựa. Mỗi kg rác tái chế có giá 0.2 EUR và thành phẩm hạt nhựa có giá 0.6 EUR (ROI=300%). Site đang trong giai đoạn beta nên sẽ bonus 20 EUR cho bạn làm quen chương trình và đầu tư sinh lợi nhuận.






    CÔNG TY RECYCLIX SP. ZO.O

    Recyclix là một công ty tiên phong duy nhất trên thế giới với mục tiêu chính của chúng tôi là kết hợp khéo léo  cơ hội của Internet và kinh doanh  với nhau nhằm giúp ngành công nghiệp tái chế phát triển một cách hiệu quả nhất có thể.
    Recyclix kiểm soát các dự án đầu tư khác nhau ở châu Âu và có trụ sở chính đặt tại Warsaw. Trong tương lai gần, Recyclix đang có kế hoạch mở rộng ảnh hưởng của mình ở các quốc gia khác. Recyclix đã hợp tác với các công ty quốc tế hàng đầu tham gia vào sản xuất và tái chế nhựa trong một thời gian dài.

    ĐỘI NGŨ

    Nhóm chúng tôi gồm các chuyên gia có trình độ cao có nhiều kinh nghiệm cũng như các kỹ năng chuyên biệt và kiến thức rộng rãi trong nghành công nghiệp này. Đó là nhờ vào công việc được hỗ trợ bởi các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp và chuyên môn cao nhất, mà từ đó chúng tôi đạt được những kết quả xuất sắc trong thời hạn ngắn.

    MỤC ĐÍCH

    Mục đích của chúng tôi là bảo vệ lợi ích của tất cả những người tham gia dự án của chúng tôi và điều hành doanh nghiệp của chúng tôi một cách thông minh. Mỗi một thành viên đăng ký được coi là một nhà đầu tư liên kết  kinh doanh đồng thời cũng là một nhà môi trường thực sự. Recyclix chỉ sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường mà không gây tổn hại cho các hệ sinh thái và giúp nó khôi phục. Chúng tôi kết hợp sinh thái và kinh doanh bởi vì chúng tôi tin rằng tương lai của chúng tôi là tất cả về hai điều này!

    TẠI SAO CHÚNG TÔI CÓ DỰ ÁN NÀY

    Chúng tôi muốn là một mô hình tái chế tiêu chuẩn châu Âu, mang lại nhiều lợi nhuận hơn và kỹ thuật hoàn hảo bằng cách sử dụng dịch vụ trực tuyến với tiềm năng vô hạn chưa ai khai phá. Trong khi đó chúng tôi luôn luôn cập nhật những thay đổi chính trong nền kinh tế công nghiệp tái chế ở châu Âu nhờ  quan hệ gần gũi với các đại diện của các cơ quan chính phủ ngành công nghiệp này.
    Mục đích khác của chúng tôi cũng quan trọng không kém, là tạo ra nguồn thu nhập lâu dài và phù hợp để mọi người tham gia dự án của chúng tôi không phân biệt chương trình hợp tác mà họ lựa chọn. Thành công cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi là về tốc độ tăng trưởng sản xuất, mở rộng về mặt địa lý và đem lại lợi nhuận cao. Chúng tôi muốn các đối tác của chúng tôi kiếm được nhiều lợi nhuận vì nó cũng mang lại lợi nhuận cho chính chúng tôi.

    Một số điều Cần Biết Recyclix:

    • Công ty hòan toàn có thật.
    • Đầu tư vào Recyclix qua TK Visa, Ngân hàng, Bitcoin (min 20 Eur)
    • Rút tiền từ Recyclix về Ngân hàng, Paypal và Bitcoin (min 20 Eur)
    • Lãi ròng là 5-13% mỗi chu kỳ (35 ngày/chu kỳ)
    Như vậy với  5-13% lãi ròng mỗi tháng (hay 64-136%/năm) bạn có thấy rõ ràng là đây là cách tiết kiệm nhất so với gửi tiết kiệm ngân hàng. Bạn có thể vào đây để tính toán trước khi đầu tư.  Bảng sau đây trust5 đã tổng hợp cho bạn, mức lãi chỉ thay đổi ở các chu kỳ dài hay ngắn còn dù bạn đầu tư bao nhiêu thì mức lãi cũng như nhau.


    Nói thêm là nếu bạn không rút ra mà đầu tư lifetime thì chính xác lãi ròng là 14%/chu kỳ, còn 5-13% lãi ròng mỗi tháng (tương ứng 5-50 chu kỳ) là con số giúp bạn hình dung vì lý do gì đó mà phải bán rác rút vốn thì nó chính là lãi ròng tính đến thời điểm đó.

    Đầu tư vào Recyclix có rủi ro không? Có chứ, dù các thông tin hình ảnh của Công ty là thật nhưng nếu công ty không trả tiền thì bạn làm thế nào để đòi được tiền bạn đã đầu tư? Nỗi sợ hãi rủi ro khi đầu tư ai trong chúng ta cũng tâm trạng như vậy, còn để không có rủi ro cách duy nhất là giữ chặt đồng tiền của mình và không đầu tư vào đâu cả.

    Nếu bạn đầu tư thì đăng ký theo link sau: RECYCLIX
    Nhập ID giới tiệu của Trust5 là: B4D1-E5E5-37E8

    Trust5 sẽ RCB 6% trên số tiền bạn đầu tư sau 1 tuần (tối thiểu đầu tư 100 EUR)

    Những thông tin hình ảnh về Recyclix

    *Văn phòng chính

    CONTACT US
    
    
    Al.Solidarnosci 115, office 2, zip: 00 140, Warszawa, Polska
    General Inquiries: +48 662-862-010 (Polish, Lithuanian)
    E-mail: info@recyclix.com


    SALES & SUPPORT
    
    
    Recyclix sp. z o.o.
    KRS: 0000533282 REGON: 360290387 NIP: 5272725464
    Poligonowa 28, 18-400 Lomza, Polska

    Working Hours: 10am – 6pm

    *Văn phòng đại diện

    1.ĐỨC

    Repräsentanz-Büro Recyclix Deutschland

    Competence Center Koblenz, Ferdinand-Nebel-Str. 7, 56070 Koblenz

    +49 (0) 261 134 964 45/+49-157-707 166 92



    2.BRAZIL

    Recyclix Brazil

    St Nossa Senhora do Carmo 75, Castro, Parana, Brazil

    +55 42 32321476



    3.MAROC

    Recyclix Maroc

    P21 Avenue Mohammed V, Marrakech, Morocc
    Office : +21 252 4448035

    Mobile : +21 268 9426689




    Customer E-mail Support


    Customer Viber Support:   +48 570 597 412 (Text only)

    Customer LINE Support:   +48 735 404 976 (Text only)

    Customer SOMA Support:   +48 735 404 976 (Text only)


    Hình ảnh Offline RIGA OPEN DAYS 2016 (Từ ngày 02-05/06/2016)






















    *Bằng chứng thanh toán gần đây của Trust5.blogspot.com


    BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐẦU TƯ DỰ ÁN NÀY:
    ĐĂNG KÝ NGAY : RECYCLIX
    Nhập ID giới thiệu của Trust5 là: B4D1-E5E5-37E8

    Trust5 sẽ RCB 6% trên số tiền bạn đầu tư sau 1 tuần (tối thiểu đầu tư 100 EUR.Comment vào bên dưới nhé)

    Lưu ý: Mình muốn nhắc bạn 1 điều rằng đầu tư trên mạng luôn có rủi ro tiềm ẩn và chỉ đầu tư trong khả năng tài chánh cho phép của chình bản thân bạn.