• Search form is empty!

  • CÓ GÌ MỚI?
    Loading...

    [Tin tức] RECYCLIX Nỗ lực khôi phục, sắp có bản cập nhật Plan mới


      Sau sự kiện cháy bãi rác hôm 14/2 thì hôm nay Recyclix tiếp tục ra thông báo đến các nhà đầu tư, những người gián tiếp bị ảnh hưởng. Ad cũng hy vọng rằng các nhà đầu sẽ được sớm khôi phục lại lượng rác bị đóng băng và chuyển sang Plan mới trong thời gian sớm nhất.

    RECYCLIX® VỀ CHIẾN LƯỢC HƠN NỮA ĐỂ PHÁT TRIỂN VÀ TĂNG TRƯỞNG

     Cập nhật thông tin được công bố từ các bản tin trước, Recyclix muốn cung cấp thông tin quan trọng, chi tiết và cập nhật về những hậu quả của các đám cháy lớn mà đánh máy tái chế Brozek của nó trên 14 tháng hai năm 2017.

    Recyclix muốn làm rõ ràng minh bạch vì nó luôn luôn là thông tin bổ sung sẽ được cung cấp liên tục cho tất cả những ai đang gián tiếp tham gia sự kiện này.

    Chính quyền địa phương và các công ty bảo hiểm đã vào cuộc điều tra nhưng nguyên nhân của vụ cháy chưa được tìm ra, mà không cho phép có một hình ảnh rõ ràng và chưa đầy đủ về tình hình .

    Để phát triển một kế hoạch khôi phục chuyên nghiệp Quản lý Recyclix đã gặp một nhóm chuyên gia, bao gồm các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, các luật sư và các đối tác có năng lực và rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã tìm ra một kế hoạch hành động nhằm vượt qua khủng hoảng tạm thời này.

    Những nhà đầu tư lớn đã thể hiện sự quan tâm trong việc hỗ trợ kinh doanh Recyclix của trong các cuộc họp, khẳng định sự sẵn sàng của họ để đầu tư vào một quỹ đầu tư công nghiệp có mục tiêu để tài trợ cho tất cả các hành động cần thiết để vượt qua những khó khăn Recyclix hiện đang phải đối mặt.

    Quỹ này sẽ được theo dõi và giám sát thông qua cơ quan ngân hàng theo cách đó đảm bảo các khoản đầu tư và bảo đảm được hưởng lợi từ lợi nhuận an toàn. Nó cũng sẽ được đẩy mạnh trên toàn thế giới bởi các dịch vụ chế và tài chính như Bloomberg và vv, để thu hút các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới.


    Quy trình kỹ thuật sẽ được hoàn thành vào tháng 3, đây là lý do tại sao thông tin chi tiết có thể chưa được công bố. Các hoạt động đăng ký mới trong tháng này sẽ được dùng hầu hết để mua nguyên vật liệu và thiết bị mới để khôi phục lại đầy đủ năng lực sản xuất của các cơ sở đó đã tác và của những người xây dựng hoặc trong một giai đoạn của việc mua lại .


    Chiến lược này là cần thiết để bình thường hóa hoạt động và để khôi phục lại việc đầu tư vào cuối tháng Sáu. Sự sẵn có của các chất thải trong suốt Cộng đồng châu Âu và xa hơn nữa là đã được kiểm tra. Các chất thải được mua là để biết thêm bán thông qua trang web recyclix.com cũng như nó đã được trước đó.

    Mỗi nhà đầu tư có thể được hưởng lợi từ các quỹ đầu tư mới được đề xuất thông qua các thủ tục sẽ được công bố trong thời gian ngắn, như vậy tạo ra cơ hội để giúp Recyclix phục hồi từ vụ cháy, nhưng đồng thời bảo vệ nhà đầu tư của mình.

    Recyclix hiện đang làm việc trên một giải pháp cung cấp cho người dùng một tùy chọn để chuyển đổi các gói chất thải tạm thời bị đình chỉ vào cổ phiếu của các quỹ nói trên.

    Đơn xin đăng ký và kích hoạt của quỹ đã được đã được đệ trình và giờ sẽ được ủy quyền của cơ quan ngân hàng tương ứng; bản cập nhật sẽ làm theo ngay lập tức một khi chính đã được đưa ra.

    Chúng tôi muốn khuyến khích toàn thể cộng đồng Recyclix hỗ trợ để làm việc cùng nhau để khôi phục lại đầy đủ các hoạt động kinh doanh càng sớm càng tốt.

    Mặc dù những gì đã xảy ra; quản lý Recyclix được xác định để di chuyển về phía trước để giải quyết tất cả các vấn đề hiện tại một cách hiệu quả và nhanh chóng. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hiểu biết và hỗ trợ của bạn Recyclix sẽ trở lại vị trí của các công ty tái chế lớn của châu Âu.



    5 comments: Leave Your Comments

    1. chào ADMIN trust 5 . Withdrawal pending 7 ngày 10 ngày ., gửi mail support ko thấy hồi âm. Bạn có ý kiến gì về vấn đề này ko?

      ReplyDelete
      Replies
      1. Recyclix đang gặp khó khăn và ad cũng cảnh báo luôn là tạm thời không nên đầu tư thêm cho đến tháng 6, một số thanh toán qua paypal vẫn nhận được một số thì pending, ad cũng đang bị khóa đến tháng 4 không cho rút.

        Delete
    2. tôi gửi ảnh để upload mà máy cứ báo document in review thì phải làm thế nào ạ? Tôi đã gửi thư cho support nhưng không thấy hồi âm. Mong ad giúp ạ

      ReplyDelete
      Replies
      1. Bạn gửi mấy ngày rồi. Họ đang xem xét nhé. mình gửi rồi và cũng đc duyệt rất nhanh.

        Delete
    3. rec đã thanh toán lãi mấy tháng trước chưa vậy bạn

      ReplyDelete