• Search form is empty!

  • CÓ GÌ MỚI?
    Loading...

    Coin Ripple đang được niêm yết trên 6 sàn giao dịch mới






    Ripple, được biết đến là công ty cung cấp các giải pháp cho việc trao đổi giá trị, hiện công ty đang tiến hành hợp tác với các công ty khác để thúc đẩy việc phát triển công nghệ Ripple. David Patterson đưa ra thông tin mới nhất trong báo cáo của mình: "Tính thanh khoản của XRP tăng cường khi có thêm 6 sàn giao dịch mới".
      

         XRP đã trở nên phổ biến hơn trong thời gian vừa qua. XRP là một tài sản số, nó được sử dụng rộng rãi cho các giao dịch ngoại hối do nó dễ dàng tạo ra các giao dịch xuyên biên giới. XRP đã chứng minh sự ổn định, và dễ dàng thanh toán hơn - nhanh hơn bất cứ các loại hình nào có sẵn. Lợi ích lớn nhất của Ripple là sử dụng ở bất cứ đâu trên thế giới mà không có vấn đề gì xảy ra.

         Ripple đang là đối tác với một số sàn giao dịch tài sản số như Bitso, Coinone, Bitbank, BuyBitcoin của SCI, sàn giao dịch trên nền tảng AlphaPoint, Quoine của Singapore, và cuối năm này có thêm SBI Virtual Currencies... Ripple cũng đã tăng cường mối quan hệ đối tác với BitGo. BitGo sẽ hỗ trợ Ripple trong việc liên kết các sàn giao dịch lại. Ripple sẽ giúp thực hiện thanh toán toàn cầu và hỗ trợ thị trường đang phát triển.

         Bitgo đã hợp tác với Ripple, và hài lòng với chiến lược đang đi của Ripple và đây sẽ là một sự hợp tác lâu dài. Bitgo nói rằng rất trông đợi vào năm tới với nhiều thành công hơn.

    David Patterson cho rằng:
    "XRP có thể giảm chi phí thanh khoản cho các ngân hàng khoản 98%" 
         Các công ty đang bắt đầu nhận ra giá trị tiện ích này. Thông qua việc tăng cường các sàn giao dịch ở nhiều quốc gia, XRP đang trở nên dễ dàng hơn trong sử dụng. Đó là sự thuận tiện về khả năng được sử dụng với các đồng tiền khác, thực hiện giao dịch đơn giản hơn nhiều. Thị trường mới đang phình to ra vì tiềm năng của XRP.      Các công ty bây giờ có thể thực hiện kinh doanh đơn giản hơn nhiều và có thể giúp khách hàng có các giao dịch dễ dàng và miễn phí.

         XRP có nhiều lợi thế trong tương lai và phổ biến hơn. Khi ngày càng nhiều sàn trao đổi bắt đầu sử dụng nó, chúng ta có thể mong đợi sự mở rộng của XRP vì có nhiều tiềm năng trở thành một phương tiện giao dịch toàn cầu như Visa.

    Nguồn - cryptocoinsnews

    0 comments:

    Post a Comment