• Search form is empty!

  • CÓ GÌ MỚI?
    Loading...

    Phân tích tại sao Ethereum có thể tăng cao hơn giá trị Bitcoin
















    Vào tháng 5 năm 2017, các nhà đầu tư và khán giả nhìn thấy giá Bitcoin vượt qua giá trị 2.300 USD. Con số này đánh dấu đỉnh cao nhất của giá trị Bitcoin trong toàn bộ đời của nó. Do sự thành công của Bitcoin qua nhiều năm, nhiều nhà đầu tư đã bị thu hút bởi nó và các bí mật khác.
    Tuy nhiên, Bitcoin không phải là cryptocurrency duy nhất đã tăng giá trị.Một tiền bí mật hàng đầu khác được biết đến như Ethereum cũng đã tăng giá trị kể từ tháng 1 năm 2017. Từ giá trị ban đầu là 8,24 đô la, nó gần đây đã đạt được một con số là 203 đô la, tương đương tăng 2.367 phần trăm.

    Nhà đầu tư lo lắng

    Trong vài năm gần đây, thuật ngữ mật mã đã thu được nhiều lợi ích trong số các nhà đầu tư đang tìm kiếm các phương tiện thay thế khác ngoài đầu tư truyền thống. Trong khi hầu hết các nhà đầu tư vẫn còn tiền đầu tư vào các thị trường tài chính truyền thống, như thị trường chứng khoán và thị trường ngoại hối, rất nhiều nhà đầu tư này đã trở nên lo lắng về khí hậu kinh tế của nền kinh tế thế giới.

    Với các sự kiện gần đây chỉ ra sự bất ổn cố hữu của nó, nhiều nhà đầu tư đã được tìm kiếm để các phương tiện khác của đầu tư , nơi họ có thể đặt tiền của họ.

    Với sự sáng tạo và phổ biến của cryptocurrency, cũng như sự gia tăng mạnh giá trị của nó, nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là từ châu Á, đã tham gia vào xu hướng của Bitcoin và cryptocurrency.

    Ethereum lợi thế

    Trong khi hầu hết mọi người đều quen thuộc với Bitcoin, Ethereum cũng đã giành được thị phần đáng kể trong thị trường.Tuy nhiên, sự khác biệt chính giữa hai nằm trong công nghệ được sử dụng bởi Ethereum và Bitcoin.

    Sự khác biệt trong hệ thống sẽ là việc xử lý dữ liệu của Ethereum nhanh hơn Bitcoin, vì hệ thống của Ethereum tự động áp dụng các điều khoản và điều kiện của hợp đồng một khi đã được thỏa thuận.

    Mặc dù nhiều người cho rằng Ethereum có thể kém hơn Bitcoin bởi vì giá trị của nó thấp hơn, đây thực sự là một điều tốt cho các nhà đầu tư tiềm năng đang tìm kiếm các phương tiện đầu tư khác ngoài Bitcoin.Giá thấp hơn có thể thu hút nhiều nhà đầu tư vì có nhiều chỗ cho sự tăng trưởng. Hạn chế duy nhất là Ethereum không được thiết lập tốt như Bitcoin. Để xem xét điều này, Bitcoin an toàn hơn Ethereum.

    Không dễ bay hơi như trước

    Cryptokurrencies đã thực hiện nhãn hiệu của họ kể từ khi bắt đầu của Bitcoin trong năm 2009, và họ đang tiếp tục phát triển.Trong thực tế, giá trị của mật mã hợp pháp đã tăng lên rất nhiều kể từ thời điểm đó.

    Mặc dù các thuật ngữ mật mã đang làm rất tốt trong năm nay, các nhà phân tích dự đoán rằng khi khí hậu kinh tế tốt hơn, các nhà đầu tư sẽ quay lại các phương tiện đầu tư truyền thống và để lại các bí mật.Khi điều này xảy ra, sự biến động của mật mã sẽ giảm do nhu cầu giảm.

    Tất nhiên, vài năm tới vẫn sẽ thấy sự tăng trưởng của mật mã , điều này sẽ giúp cho ngành công nghiệp vẫn còn khá mạnh.Mặc dù điều này đang xảy ra, chắc chắn sẽ là một ý tưởng tốt cho các nhà đầu tư để giữ bí mật của họ khi họ tiếp tục phấn đấu cho sự tăng trưởng trong tương lai.

    0 comments:

    Post a Comment