• Search form is empty!

  • CÓ GÌ MỚI?
    Loading...

    Kiếm tiền Bitcoin với đặt quảng cáo trên Blog và website

        
      Bạn có một website một Blog với khá nhiều lượt truy cập và đang muốn kiếm tiền từ nó. Với phương châm chia sẽ những gì mình biết về cách kiếm tiền Bitcoin cũng như Kiếm tiền Online trên mạng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn nhà quảng cáo trả tiền bằng Bitcoin qua lượt views và lượt Click và quảng cáo trên website của bạn gần giống như Google Adsense. Nhưng mình thấy đăng ký và xét duyệt rất dễ dàng, quảng cáo thân thiện không yêu cầu cao về lượt views và hầu hết trang mới làm cũng đặt được quảng cáo.

        Quảng cáo sẽ có dạng như thế này có nhiều Size cho bạn lựa chọn để phù hợp với vị trí trên website của bạn.

















       Bắt đầu như thế nào?
    Bước 1: ĐĂNG KÝ : https://a-ads.com?partner=559738
    (Đăng ký theo link của mình là bạn đã ủng hộ mình cho bài hướng dẫn này nhé. Cảm ơn các bạn)

    Điền đầy đủ thông tin > Sign Up

    Bước 2: Sau khi các bạn có tài khoản gửi về mail và xác nhận

    Sign In 
    Các bạn vào Settings và cập nhật ví Bitcoin vào tài khoản . min thanh toán là 0.001 BTC nha các bạn

    Bước 3:
    Các bạn tạo quảng cáo vào 
    1. Earn
    2. Chọn size phù hợp
    3. URL website của bạn
    4. Creat ad Unit
    Sau đó nhận mã code và dán vào bất cứ đâu trên website của bạn
    Chọn Affiliate nếu bạn muốn giới thiệu cho người khác cùng làm và được chia 50% doanh thu






    Bước 4: Vào Dashboard để quản lý các quảng cáo bạn đang chạy
    Các bạn sẽ thấy số tiền mình kiếm được . Cách tính tiền dựa trên lượt views và lượt Click quảng cáo tùy vào quốc gia và loại quảng cáo nữa nên mình không tính đc nhưng thường thì 1000 views/ ngày thì bạn cũng đc tầm 0.00045 BTC. Cũng khá là cao phải không nào.

    Vậy là đã xong. Và nếu có thắc mắc các bạn để lại dưới comment. Chúc các bạn thành công.

    0 comments:

    Post a Comment